CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Thanh toán
- Thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng hoặc chuyển khoản 01 ngày trước khi nhận hàng 100%. Hoá đơn sẽ được giao kèm theo hàng lúc giao hàng khi báo trước.
Chính sách giao hàng
- Trong vòng 48 tiếng kể từ khi nhận được đơn hàng:
- Đối với Đại lý, giao tại địa điểm bên mua hàng chỉ định.
- Đối với cộng tác viên giao hàng tại công ty và các địa điểm kho của công ty.
Chính sách đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng sẽ được đổi trả trong các trường hợp:
- Lỗi trong quá trình sản xuất sản phẩm
- Lỗi trong quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng (trầy, xước, móp, vỡ…)
Thực hiện đổi sản phẩm
- Khi phát hiện ra sản phẩm bị mắc một trong hai lỗi trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline: 0798452545 để được giải đáp. Tiến hàng gửi hàng về công ty qua bưu điện hoặc đơn vị giao nhận khác (Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển sản phẩm về công ty).
- Sau khi nhận được sản phẩm khách gửi về, công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm bị lỗi và thực hiện việc gửi sản phẩm mới cho quý khách hàng: Công ty sẽ gửi lại cho khách hàng sản phẩm mới giống như chủng loại sản phẩm bị lỗi mà quý khách đã mua.
- Nếu trường hợp quý khách muốn đổi qua sản phẩm phải có giá trị cao hơn hoặc bằng với giá trị sản phẩm được đổi trả.
- Trường hợp quý khách lấy sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm cũ, Công ty sẽ thu tiền thêm số tiền chênh lệch của quý khách.
- Trên đây là toàn bộ chính sách giao hàng, đổi trả sản phẩm của Công ty CP Đầu tư và Truyền thông MIRAI-2VIV, rất mong quý khác hàng lưu ý.